วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2563

บาร์เซโลน่า พร้อมโละ คูตินโญ่ พ้นทีมม.ค.นี้

 บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของแคว้นกาตาลุนย่า

    คูตินโญ่ กลับมาช่วย บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ หลังจากหมดสัญญายืมตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนแรกๆ เขาก็เล่นได้ดีด้วยการทำไป 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 3 นัดแรก แต่หลังจากนั้นฟอร์มก็ดร็อปลงไปจนทำเพิ่มได้เพียง 1 ประตูในเกมลีกอีก 6 นัดต่อมา โดยที่ทำแอสซิสต์ไม่ได้เลยด้วย

    ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า กำลังมีปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก โดย การ์เลส ตุสเก็ตส์ หัวหน้าฝ่ายคณะกรรมการด้านการจัดการของสโมสรเชื่อว่าการขายนักเตะจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายได้เยอะ ซึ่ง คูตินโญ่ ก็คือคนที่ บาร์เซโลน่า เล็งจะปล่อยออกจากทีม เพราะเดิมทีตอนนี้เชื่อกันว่าเขาฟันค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.20 ล้านบาท) ด้วยกัน

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า บาร์เซโลน่า กำหนดเส้นตายเอาไว้ด้วยว่าหากเลยวันที่ 24 มกราคมไปแล้วนั้น พวกเขาก็จะยอมเก็บ คูตินโญ่ เอาไว้อยู่กับทีมต่อไป โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า อาร์เซน่อล สนใจที่จะดึงดาวเตะชาวบราซิเลียนไปร่วมทัพ



ติดตามข่าวเพิ่มเติม >> http://maligue1.com/ | http://gpfgoyang.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น