วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2563

"โอนีล" กุนซือเยาวชนหงส์ เผยปฏิกิริยา "ซาลาห์" ในสนามซ้อม

 กลายเป็นประเด็นที่แฟนบอลให้ความสนใจหลังมีกระแสข่าวโหมเกี่ยวกับการไม่มีความสุขของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในถิ่นแอนฟิลด์ จนถึงขั้นโยงไปถึงการย้ายทีมจากการรายงานของสื่อหลายสำนักในเกาะอังกฤษ

อย่างไรก็ตามล่าสุด แกรี่ โอนีล กุนซือทีมเยาวชนของทีมที่ก็ขึ้นคุมซ้อมช่วยทีมชุดใหญ่ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า "ผมอยากให้ทุกคนตัดสินเขาจากผลงานในสนาม เขาใช้เวลาครึ่งชั่วโมงในการลงสนามพบกับ คริสตัล พาเลซ ซึ่งส่วนตัวผมมองไม่เห็นว่าเขาจะไม่มีความสุขกับทีมยังไง"

"สิ่งที่ผมสัมผัสได้ในช่วงของการฝึกซ้อมคือการทุ่มเทอย่างหนักของเขา หัวเราะเฮฮากับเพื่อนร่วมทีมอยู่ตลอด ผมมองไม่เห็นว่าเขามีปัญหาอะไร สำหรับผมเขาดูไม่เหมือนคนที่ไม่มีความสุขที่ลิเวอร์พูล"

"สิ่งที่ผมรับรู้คือเขามุ่งมั่นอยู่เสมอในสนามซ้อม เขาทำงานหนักมาก และสำหรับตัวผมมองไม่เห็นว่าเขาจะไม่มีความสุขกับทีมได้อย่างไร" โค้ชอะคาเดมี่ กล่าว

สำหรับฟอร์มของดาวยิงทีมชาติอียิปต์ในฤดูกาลนี้ต้องบอกว่าร้อนแรงเหมือนเคย โดยกดไปแล้ว 13 ประตู จากการลงสนาม 13 นัด ซึ่งนับรวมตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเจ้าตัวยิงไปถึง 110 ประตู จากการลงเล่น 173 นัด



ติดตามข่าวเพติม >> aisufabet.com | 4thinkufabet.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น